Bế mạc hội thi báo cáo viên, cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức bế mạc hội thi báo cáo viên, cán bộ giảng dạy chính trị giỏi năm 2017.     
 

Ảnh: Huy Dũng
Ảnh: Huy Dũng

Trong thời gian 2 ngày (14 và 15-3), 46 thí sinh là Chính trị viên, Chủ nhiệm Chính trị của Ban Chỉ huy Quân sự 17 huyện, thị xã, thành phố và các đại đội trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã hoàn thành các phần thi, gồm: Viết đề cương tuyên truyền, bài giảng chính trị; thực hành thuyết trình, giảng bài; kiến thức và xử trí tình huống. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 14 giải thưởng các loại, trong đó giải nhất phần thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi trao cho Trung tá Trần Đại An-Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đak Đoa; giải nhất phần thi báo cáo viên được trao cho Thiếu tá Nguyễn Tiến Vũ-Trợ lý Tuyên huấn, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Pa.

Hội thi giúp cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm được thực trạng đội ngũ báo cáo viên, cán bộ giảng dạy chính trị trong đơn vị, từ đó có kế hoạch quản lý, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức và năng lực thực hành thuyết trình, giảng dạy ngày càng hiệu quả. Bên cạnh đó, hội thi cũng lựa chọn những báo cáo viên, cán bộ giảng dạy chính trị đạt kết quả cao để tổ chức ôn luyện, bồi dưỡng tham gia Hội thi cấp Quân khu.

Anh Huy-Phan Dũng

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.