Ra mắt trang thông tin điện tử Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chiều 20-1, tại Hà Nội, Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trang thông tin điện tử trên internet.

Lễ ra mắt trang thôn tin điện tử của Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam.
Lễ ra mắt trang thông tin điện tử của Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam.


Trang thông tin điện tử của Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam đảm nhiệm cung cấp các thông tin chính thống về hoạt động của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng liên quan đến hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc, hoạt động huấn luyện, đào tạo, đối ngoại và hợp tác quốc tế, hoạt động của các sĩ quan Việt Nam tại các Phái bộ Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc; cung cấp kho dữ liệu ảnh và video clip về các hoạt động Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc của Việt Nam; liên kết các nguồn thông tin về Gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc, của các nước đối tác, phục vụ tra cứu, nghiên cứu, chia sẻ kinh nghiệm.

Phát biểu tại buổi lễ Thượng tướng Phạm Ngọc Minh-Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam khẳng định: "Từ khi Việt Nam chính thức triển khai lực lượng tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc, Việt Nam đã làm được rất nhiều việc nổi bật trong lĩnh vực đối ngoại về gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc, đồng thời cũng rất quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng để đông đảo quần chúng nhân dân và cán bộ, chiến sĩ cả nước biết đến".

Thượng tướng Phạm Ngọc Minh nhấn mạnh: “Trong thời đại công nghệ bùng nổ và có nhiều tiện lợi trong trao đổi, chia sẻ thông tin qua mạng internet và giữa các trang thông tin điện tử với nhau, việc ra mắt Trang thông tin điện tử của Trung tâm Gìn giữ hòa bình Việt Nam vào thời điểm này là rất cần thiết. Trang Thông tin sẽ là một công cụ hữu ích phục vụ cho các nhiệm vụ của Trung tâm, đặc biệt là nhiệm vụ tuyên truyền, quảng bá, chia sẻ kinh nhiệm, thu hút nguồn lực”.

Thượng tướng Phạm Ngọc Minh yêu cầu: "Để thực sự hiểu đúng về chủ trương và thực tiễn quá trình Việt Nam tham gia các hoạt động Gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc cần tiếp tục tuyên truyền sâu, rộng, phong phú, đa dạng hơn nữa tới toàn thể nhân dân, tránh những hiểu lầm và tư duy lệch lạc, suy diễn, gây hoài nghi trong xã hội và ngay cả quân đội trong việc quân đội tham gia hoạt động Gìn giữ hòa bình".

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.