Đoàn công tác Tổng cục Chính trị thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)-Sáng 22-1, trong chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, Thiếu tướng Lê Hiền Vân-Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị (TCCT), cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3.

 
Cán bộ Quân đoàn 3 đón chào Thiếu tướng Lê Hiền Vân cùng đoàn công tác TCCT. Ảnh: N.G
Cán bộ Quân đoàn 3 đón chào Thiếu tướng Lê Hiền Vân cùng đoàn công tác TCCT. Ảnh: N.G

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3, Thiếu tướng Vũ Văn Sỹ-Tư lệnh Quân đoàn và Đại tá Lê Quang Xuân-Chính ủy Quân đoàn báo cáo đoàn công tác về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đứng chân; kế hoạch trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu, phương án tác chiến trong dịp Tết; kết quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị cùng các hoạt động đón Xuân của toàn Quân đoàn trong dịp Tết Nguyên đán 2017.  
 

 Thiếu tướng Lê Hiền Vân  thăm, chúc Tết tại Quân đoàn 3. Ảnh: N.G
Thiếu tướng Lê Hiền Vân thăm, chúc Tết tại Quân đoàn 3. Ảnh: N.G

Thay mặt lãnh đạo TCCT, Thiếu tướng Lê Hiền Vân đánh giá cao và biểu dương những thành tích, kết quả mà các đơn vị đạt được trên các mặt công tác trong thời gian qua và kế hoạch, công tác trực sẵn sàng chiến đấu; huấn luyện, giáo dục nâng cao tinh thần cảnh giác, không để bị động, bất ngờ trước mọi tình huống có thể xẩy ra. Làm tốt công tác tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, hỗ trợ bữa ăn hàng ngày cho cán bộ, chiến sĩ, cũng như trong dịp Tết; chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và các hoạt động vui chơi đón Xuân cho bộ đội trong dịp Tết Nguyên đán lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.
 

Thay mat TCCT Thiếu tướng Lê Hiền Vân trao quà cho đại diện lãnh đạo Quân đoàn 3. Ảnh: N.G
Thay mat TCCT Thiếu tướng Lê Hiền Vân trao quà cho đại diện lãnh đạo Quân đoàn 3. Ảnh: N.G

Tại đây, Thiếu tướng Vân yêu cầu Bộ Tư lệnh Quân đoàn triển khai và thực hiện tốt công tác dân vận, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ, bà con đồng bào các dân tộc thiểu số, phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các ban ngành địa phương giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, để quân dân trên địa bàn mừng vui, tinh tưởng, đoàn kết cùng nhau đón một cái Tết đoàn viên, hạnh phúc.

Nguyễn Giác

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.