Tổ chức chương trình Mô phỏng truyền hình "Vòng quay chiến sĩ"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 31-8, Đoàn cơ sở Lữ đoàn 368 - Quân khu 5 tổ chức chương trình Mô phỏng truyền hình “Vòng quay chiến sĩ” cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.
 

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia chương trình. Ảnh: H.T
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia chương trình. Ảnh: H.T

Chương trình mô phỏng theo chương trình Chiếc nón kỳ diệu của Đài truyền hình Việt Nam. Nội dung tập trung giải mã các ô chữ liên quan đến các sự kiện lịch sử của cách mạng Việt Nam diễn ra trong  khoảng thời gian từ năm 1858 đến năm 1945, trọng tâm là Ngày Cách Mạng Tháng Tám (19-8) và Quốc khánh 2-9.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi và đầy kịch tính với 3 vòng thi. Vòng 1 diễn ra 3 đợt, mỗi đợt gồm 3 người chơi để chọn ra 3 người thắng cuộc. Vòng 2, diễn ra đợt thi giữa 3 người thắng cuộc trong đợt thi ở vòng 1. Vòng 3, giải mã ô chữ đặc biệt dành cho người chiến thắng ở đợt 2.

 

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho chiến sĩ Trần Đăng Nam, Tiểu đoàn 10 với phần hưởng 300.000 đồng; giải nhì cho Trung sĩ Phạm Ngọc Lanh, Tiểu đoàn 11 cùng phần thưởng 200.000 đồng và giải 3 thuộc về Thiếu tá Nguyễn Ngọc Thiện, trợ lý thông tin Tiểu đoàn 10 với phần thưởng 100. 000 đồng.

Chương trình nằm trong đợt sinh hoạt chính trị của tuổi trẻ Lữ đoàn trong dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 nhằm tuyên truyền về truyền thống lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng, của dân tộc và ý nghĩa sự kiện Cách Mạng Tháng Tám và Ngày quốc khánh 2-9. Qua đó, nâng cao trình độ về các kiến thức lịch sử nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn.

Hồng Thương

Có thể bạn quan tâm

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

Đồn Biên phòng Ia O "thực túc, binh cường"

(GLO)- Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) được đánh giá là một những điển hình về tăng gia sản xuất trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Nhờ tăng gia sản xuất hiệu quả, đơn vị đã nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo quân số khỏe phục vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.
An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

An Khê xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh toàn diện

(GLO)- Thời gian qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã An Khê chủ động tham mưu giúp Thị ủy, UBND thị xã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và làm tốt công tác dân vận, xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

Tuyển chọn công dân nhập ngũ: Công khai, minh bạch từ cơ sở

(GLO)- Theo kế hoạch, năm 2023, toàn tỉnh sẽ giao 2.650 công dân cho các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng, Quân khu 5, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) các cấp đã triển khai chặt chẽ các khâu, các bước, nhất là khám sức khỏe với phương châm “tuyển người nào chắc người đó“.