Điểm báo Gia Lai ngày 9-5-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 9-5-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Tuổi trẻ ngành Điện hướng về cộng đồng (Trang 3)

Cuối tháng 4 vừa qua, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Gia Lai kết hợp với chi đoàn Điện lực Kbang thực hiện “Công trình thanh niên” triển khai thay dây sau công tơ, thay thế bóng đèn, bảng điện, công tắc điện… cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Kon Pne (huyện Kbang). Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ ngành Điện Gia Lai.

 

>> Ia Blang: Tích cực học tập và làm theo gương Bác (Trang 5)

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã lan tỏa sâu rộng trong từng cán bộ, đảng viên và người dân xã Ia Blang (huyện Chư Sê), tạo sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

 

>> Dự thảo chương trình phổ thông tổng thể: Còn nhiều băn khoăn (Trang 7)

Dự thảo chương trình phổ thông tổng thể mà Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã công bố cùng thời gian áp dụng dự kiến là năm học 2018-2019 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người làm giáo dục. Đa số ý kiến cho rằng, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giáo viên hiện nay chưa thể đáp ứng được những đổi mới mà bản dự thảo này đưa ra.

 

>> Cần sớm xây dựng lại chợ trung tâm huyện Kbang (Trang 10)

Mặc dù đã có chủ trương xây dựng theo hình thức xã hội hóa, nhưng sau gần 9 tháng xảy ra vụ hỏa hoạn, chợ trung tâm huyện Kbang vẫn chưa được đầu tư xây dựng lại. Điều này gây rất nhiều khó khăn cho các tiểu thương kinh doanh tại đây. Người dân huyện Kbang, nhà đầu tư và nhất là các hộ tiểu thương mong muốn sớm có chợ để ổn định hoạt động kinh doanh, buôn bán.
 

GLO

Có thể bạn quan tâm