Điểm báo Gia Lai ngày 15-5-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 15-5-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Tuyên truyền chính sách tín dụng ở cơ sở (Trang 4)

Tuyên truyền về chủ trương chính sách vay vốn ưu đãi của Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam (VBSP) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của toàn hệ thống. Đồng thời, đây cũng là nhân tố thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, góp phần giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

>> Vượt khó nuôi dạy trẻ (Trang 6)

Dù điều kiện cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn song Trường Mầm non Tuổi Hoa (xã Ia Kênh, TP. Pleiku) đã và đang nỗ lực hết mình để làm tốt nhiệm vụ nuôi dạy trẻ.

>> Hè về lại lo đuối nước (Trang 7)

Chưa đầy một tháng nữa, học sinh cả nước sẽ bước vào kỳ nghỉ hè. Đây là dịp để các em có những giờ phút vui chơi, giải trí, bổ sung năng lượng trước khi bước vào năm học mới. Tuy nhiên, kèm theo đó cũng là nỗi lo thường trực về sự gia tăng tai nạn thương tích ở trẻ em trong dịp này.

>> Kịp thời ngăn chặn các vụ gây rối trật tự (Trang 8)

Thời gian qua, xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ, nhiều nhóm thanh niên ở huyện Chư Pah đã xảy ra xô xát. Công an huyện Chư Pah đã chủ động nắm tình hình, phối hợp với chính quyền địa phương, người uy tín và quần chúng nhân dân kịp thời ngăn chặn, hòa giải và đưa các đối tượng ra kiểm điểm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương.

GLO

Có thể bạn quan tâm