Điểm báo Gia Lai ngày 21-4-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 21-4-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Giải Văn học Nghệ thuật Gia Lai lần thứ III (2010-2015): Dấu ấn đất và người (Trang 3)

Là lần thứ III tổ chức, Giải Văn học Nghệ thuật Gia Lai đã trở thành một mốc quan trọng đánh dấu, ghi nhận sự cống hiến của đội ngũ nghệ sĩ của tỉnh nhà.   

>> Triển khai các chương trình mục tiêu quốc gia 2017: “Phải tận dụng tất cả nguồn lực tại địa phương” (Trang 5)

Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 13,95%, mức giảm tỷ lệ hộ nghèo là 2,6%/năm; có ít nhất 20 xã đạt chuẩn nông thôn mới, nâng tổng số xã đạt chuẩn nông thôn mới lên trên 50 xã... là một số chỉ tiêu đề ra đối với các chương trình mục tiêu quốc gia triển khai trên địa bàn tỉnh trong năm 2017. Trong bối cảnh kinh tế-xã hội của tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn, để đạt được những chỉ tiêu trên đòi hỏi sự chung tay, vào cuộc của cả cộng đồng, đặc biệt là vai trò, trách nhiệm của những người đứng đầu các địa phương và các sở, ngành liên quan.

>> Hồ bơi “vào mùa” (Trang 7)


Gia Lai đang bước vào mùa nóng, để “giải nhiệt” không ít người dân tại Pleiku tìm đến các hồ bơi công cộng để ngâm mình, vẫy vùng dưới làn nước mát. Bởi vậy lượng khách tìm đến các hồ bơi trong những ngày này tăng cao.

>> Nuôi dạy con trong môi trường đa ngôn ngữ, đa văn hóa: Hòa nhập và bản sắc (Trang 9)

Ở thời điểm mà khái niệm “công dân toàn cầu” không còn quá xa lạ, chuyện nhiều gia đình Việt chọn sống và làm việc tại nước ngoài đang dần không còn là chuyện hiếm. Song, việc con cái trưởng thành trong môi trường đa ngôn ngữ, đa văn hóa cũng đặt ra cho các bậc phụ huynh những câu hỏi khó về việc hòa nhập, thích nghi nhưng vẫn duy trì bản sắc.

Điểm báo Gia Lai ngày 21-4-2017 ảnh 4

>> “Đột kích” cơ sở sản xuất mỹ phẩm không phép (Trang 10)

Mỗi tháng xuất bán hàng ngàn cây son, có đại lý ở khắp các tỉnh thành nhưng cơ sở sản xuất mỹ phẩm Thu Ngọc (15 Trần Bội Cơ, TP. Pleiku) lại không hề có giấy phép hoạt động. Từ quy trình, nguyên liệu đến dụng cụ sản xuất khá đơn giản, thô sơ và rất mất vệ sinh.

GLO

Có thể bạn quan tâm