Điểm báo Gia Lai ngày 14-4-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 14-4-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Gia Lai cần tập trung xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh
(Trang 3)


Sáng 13-4, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh Gia Lai về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban Chỉ đạo Tây Nguyên Tô Lâm; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Nguyễn Văn Nên, cùng lãnh đạo một số ban, bộ, ngành Trung ương. Tiếp và làm việc với đoàn công tác Trung ương có các đồng chí: Dương Văn Trang-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV, đại diện một số ban, sở, ngành, địa phương của tỉnh.

>> Di tích Rộc Tưng: Thêm nhiều phát hiện thú vị (Trang 6)

Như Báo Gia Lai đã thông tin, từ ngày 4-3 đến 10-4-2017, các chuyên gia khảo cổ thuộc Viện Khảo cổ học-Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và các chuyên gia Viện Khảo cổ học-Dân tộc học Novosibirsk (Viện Hàn lâm Khoa học Liên bang Nga) đã tiếp tục thực hiện khai quật tại 3 điểm mới thuộc di tích Rộc Tưng (xã Xuân An, thị xã An Khê). Từ đó, bí mật về một giai đoạn văn minh lịch sử loài người nằm sâu trong lòng đất dần được hé mở.

>> Tình quân-dân nơi biên giới Ia Pnôn (Trang 10)

Với phương châm “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”, những năm qua, Đồn Biên phòng Ia Pnôn (huyện Đức Cơ) đã triển khai nhiều mô hình giúp người dân thay đổi nếp nghĩ, cách làm, vươn lên phát triển kinh tế và chung sức xây dựng, giữ gìn phên giậu biên cương.

GLO

Có thể bạn quan tâm