Điểm báo Gia Lai ngày 8-3-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 8-3-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Nâng cao đời sống phụ nữ nghèo, phụ nữ dân tộc thiểu số (Trang 3)

Các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh duy trì mô hình tổ liên kết, tổ hợp tác nhằm giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho chị em có hoàn cảnh khó khăn, thiếu vốn. Các mô hình đã góp phần chuyển đổi phương thức hỗ trợ giảm nghèo của các cấp Hội, đồng thời gắn kết hỗ trợ, thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa các thành viên.

>> Đak Đoa: Chủ động cây giống tái canh cà phê (Trang 4)

150.000 cây cà phê thuộc giống lai đa dòng TRS1, TR4, TR9 nhập từ Viện Ea Kmat Đak Lak đang được làm đất, đóng bầu ngay tại vườn ươm của huyện Đak Đoa, sẵn sàng cho kế hoạch trồng tái canh 473,69 ha trong  năm 2017.

>> Hoàng Anh Gia Lai thua trận: Phải chăng là tai nạn? (Trang 7)

Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã thất bại trong một trận cầu mà tất cả đều nghĩ 3 điểm sẽ về tay họ. Nhiều người cho rằng đó chỉ là một tai nạn, trong đó có cả huấn luyện viên (HLV) đội bóng. Nhưng nhìn lại, cái tai nạn ấy rõ ràng đến từ những điểm yếu đã tồn tại từ lâu…

>> Nữ Trưởng trạm Y tế hết lòng vì người dân vùng sâu (Trang 8)

15 năm công tác ở các xã vùng sâu của huyện Ia Pa, bác sĩ Trần Nguyễn Điệp Thùy Trang (SN 1981, Trạm trưởng Trạm Y tế xã Chư Răng) không chỉ được người dân yêu mến mà còn được đồng nghiệp nể phục bởi tinh thần ham học hỏi và ý chí vươn lên.

>> Nhọc nhằn phụ nữ làm khoa học (Trang 9)

Nhiều phụ nữ đã chọn cho mình con đường khó khăn khi dấn thân vào lĩnh vực nghiên cứu khoa học- “địa hạt” mà đàn ông vẫn đang chiếm ưu thế. Mặc dù vậy, thành công và sự đóng góp quan trọng của họ trong các lĩnh vực khoa học, xã hội khiến ngay cả “phái mạnh” cũng phải ngả mũ thán phục.

GLO

Có thể bạn quan tâm