Điểm báo Gia Lai ngày 31-3-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 31-3-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Quy hoạch quảng cáo ngoài trời: Chấn chỉnh tình trạng “loạn” quảng cáo (Trang 3)

Những năm gần đây, hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn tỉnh ngày càng có xu hướng gia tăng về số lượng, đa dạng về hình thức. Bên cạnh những lợi ích như góp phần quảng bá sản phẩm, định hướng thị trường, kích cầu tiêu dùng..., hoạt động quảng cáo ngoài trời đang tồn tại nhiều bất cập.

>> Hai anh em “bỏ phố lên rừng” (Trang 4)

(GLO)- Năm 2014, chuyện hai anh em Thanh và Thành, một người là Thạc sĩ chuyên ngành Địa-Kỹ thuật, đang nắm giữ vị trí giám đốc một mỏ đá trên địa bàn TP. Pleiku và một người vừa tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) đột ngột quay về… làm rẫy khiến người dân thị trấn Đak Pơ một phen bất ngờ.

>> Phố và những con dốc dài (Trang 6)

Được hình thành trên cao nguyên bazan thênh thang và màu mỡ, Pleiku từ xa xưa đã có những nét quyến rũ riêng. Với đặc trưng nhiều gió, nhiều sương, đặc biệt là nhiều núi đồi, triền dốc, Phố núi Pleiku đã khiến cho biết bao người-dẫu cư trú, hay chỉ thoáng qua nơi này đều mong nhớ.

>> “Đừng đóng lại cánh cửa đối với trẻ tự kỷ” (Trang 9)

Ngày 2-4, trong khi Việt Nam và thế giới tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về chứng tự kỷ thì tại Gia Lai, lần đầu tiên Hội Phụ huynh có con tự kỷ cũng sẽ ra mắt.

GLO

Có thể bạn quan tâm