Điểm báo Gia Lai ngày 22-3-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 22-3-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Phát triển hợp tác xã kiểu mới (Trang 4)

Tạo điều kiện để các hợp tác xã (HTX) tiếp cận nguồn vốn tín dụng ngân hàng; thành lập Quỹ hỗ trợ phát triển HTX; tăng cường phối hợp tuyên truyền; đào tạo và nâng cao trình độ, chất lượng HTX… là những giải pháp được đưa ra trong buổi làm việc mới đây giữa Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh.

>> Cần quản lý chặt chẽ hoạt động giao thông công cộng (Trang 9)

Từ lâu, thực trạng giao thông Việt Nam, nhất là khu vực đô thị, là nỗi khiếp sợ của khách nước ngoài. Mà chẳng riêng gì khách “phương xa”, tôi đoán rằng, không người Việt Nam nào ra đường mà không lo sợ, không bất an vì tai nạn giao thông (TNGT). Hiện tại, bài toán xã hội này chưa có lời giải thuyết phục.

>> Sai phạm trong làm đường giao thông ở xã An Phú (Trang 11)

Ngày 20-3, ông Nguyễn Hữu Tài-Chủ tịch UBND xã An Phú (TP. Pleiku) cho biết: Kết luận nội dung tố cáo số 1761 ngày 28-12- 2016, do ông Trần Xuân Quang-Chủ tịch UBND TP. Pleiku ký là đúng. Thực hiện những yêu cầu trong kết luận này, UBND xã An Phú đang tiếp tục vận động nhân dân đóng góp phần kinh phí còn lại chưa thu được để trả nợ theo hợp đồng đã ký kết, làm việc với bên thi công để tiến tới sửa chữa lại các phần đường bị hư hỏng, thực hiện quyết toán dự án hoàn thành, sau đó mới tổ chức họp xem xét xử lý trách nhiệm của những cá nhân có sai phạm.

GLO

Có thể bạn quan tâm