Điểm báo Gia Lai ngày 16-3-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 16-3-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Để quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ (Trang 3)

Sau một năm công bố Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3), quyền lợi của người tiêu dùng ngày càng  được các cấp chính quyền quan tâm, bảo vệ; ý thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của các chủ thể tham gia thị trường cũng đã có sự chuyển biến tích cực.

>> Nâng cao hiệu quả công tác dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số (Trang 5)

Gia Lai là tỉnh miền núi với 34 dân tộc anh em sinh sống, trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm hơn 44% và có tới 1.257 thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số. Thời gian qua, công tác dân vận, đặc biệt là dân vận vùng đồng bào dân tộc thiểu số luôn được Ban Thường vụ Tỉnh ủy quan tâm chỉ đạo thực hiện.

>> Báo Gia Lai: 70 năm xây dựng, đổi mới, phát triển (Trang 6)

Là một trong những tờ báo ra đời khá sớm của nền báo chí cách mạng Việt Nam, trong 70 năm xây dựng và phát triển (1947-2017), Báo Gia Lai xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

>> Nơi ấy, chúng tôi về… (Trang 7)

Trở về với nguồn cội bao giờ cũng là những chuyến đi đong đầy xúc cảm. Và với những phóng viên trẻ như chúng tôi, điều ấy dường như càng nhân lên gấp bội khi được cùng nhau đến nơi đã “khai sinh” tờ báo mà mình đang ngày ngày gắn bó. Cảnh vật, con người và cả những dòng ký ức nhuốm màu thời gian khắc họa trên giấy mà chúng tôi từng đọc, phút giây ấy gần như hiện hữu thật rõ ràng.

>> Ia Pa: Phòng-chống hạn cho lúa Đông Xuân (Trang 9)

Những năm gần đây, huyện Ia Pa thường xuyên chịu nắng hạn gay gắt, ảnh hưởng lớn đến sản xuất và đời sống người dân. Vì thế, vụ Đông Xuân năm nay, huyện đã chủ động triển khai các biện pháp phòng-chống hạn để tránh thiệt hại và đảm bảo về năng suất, sản lượng của các loại cây trồng, nhất là cây lúa.

>> Chư Prông: Quan tâm củng cố mạng lưới y tế cơ sở (Trang 10)

Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Chư Prông đã nỗ lực đẩy mạnh việc củng cố mạng lưới y tế nhằm nâng cao chất lượng khám-chữa bệnh cho nhân dân trong huyện.

GLO

Có thể bạn quan tâm