Điểm báo Gia Lai ngày 13-3-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 13-3-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ 4:
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao
(Trang 3)


“Bài toán công nghiệp của Tây Nguyên là hiện đại hóa nông nghiệp”-đó là một trong những chỉ đạo quan trọng của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư vùng Tây Nguyên lần thứ 4 vừa diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đak Lak). Việc hiện đại hóa nông nghiệp bằng phát triển công nghệ cao cũng là định hướng phát triển Tây Nguyên giai đoạn 2016-2020.

>> Có hay không việc không bán hồ sơ mời thầu ở Kbang? (Trang 4)

L.T.S: Vừa qua, Báo Gia Lai nhận được phản ánh của một doanh nghiệp ở  Hà Nội về việc Ban Quản lý thực hiện các dự án Đầu tư-Xây dựng cơ bản huyện Kbang cố tình trì hoãn bán hồ sơ mời thầu. Để làm rõ thông tin này, phóng viên Báo Gia Lai đã làm việc với lãnh đạo huyện Kbang và đơn vị có liên quan.

>> Tăng tốc ôn luyện cho học sinh lớp 12 (Trang 6)

Hiện nay, các trường THPT tại các huyện, thị xã khu vực phía Đông tỉnh đang tăng tốc ôn luyện để chuẩn bị tốt nhất về kiến thức và kỹ năng cho học sinh trước khi bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Tuy nhiên, không nhiều trường kỳ vọng tỷ lệ đậu tốt nghiệp cao hơn năm trước.

>> Di dời chợ Hoa Lư: Cần phương án phù hợp (Trang 11)

3 năm qua, việc di dời chợ Hoa Lư cũ (đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Hoa Lư, TP. Pleiku) vào chợ mới (trên đường Nguyễn Bá Lân, cách chợ cũ 100 mét) chưa thực hiện được bởi một số khó khăn, vướng mắc.

GLO

Có thể bạn quan tâm