Điểm báo Gia Lai ngày 28-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 28-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Điện lực Chư Pah: Chống quá tải mùa bơm tưới (Trang 3)

Bước vào mùa khô, các trạm biến áp nằm trong khu vực trồng cà phê, hồ tiêu, cao su… trên địa bàn huyện Chư Pah đều trong tình trạng quá tải bởi phải hoạt động hết công suất để phục vụ bơm tưới. Bởi vậy, Điện lực Chư Pah đã tích cực triển khai nhiều giải pháp chống quá tải, đảm bảo nguồn điện cung cấp cho hoạt động sản xuất của người dân.

>> Kông Chro chung tay chăm lo cho gia đình chính sách (Trang 5)

Bên cạnh việc thực hiện kịp thời những chế độ theo quy định của Đảng và Nhà nước, thời gian qua, huyện Kông Chro còn huy động nhiều nguồn lực xã hội để chung tay chăm lo cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Trong đó, việc giải quyết khó khăn về nhà ở cho các đối tượng này sẽ được địa phương tập trung hoàn thành vào giữa năm 2017.

>> Trộm cắp quen tay (Trang 8)

Chỉ trong hơn một tháng, Siu Yil (SN 1997, trú tại làng Nú, xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê) đã cùng đồng bọn gây ra 6 vụ trộm cắp xe máy và tiền với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Đối tượng này vừa bị Công an huyện Chư Sê phối hợp với Công an xã Ia Tiêm bắt giữ.

 

>> Công ty Thủy điện Ia Ly: Đặt lợi ích doanh nghiệp trong lợi ích cộng đồng (Trang 9)

Sau 17 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty Thủy điện Ia Ly đã được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất, hạng nhì và hạng ba. Ngoài ra, Công ty còn được nhận 5 cờ thi đua dẫn đầu các phong trào của Chính phủ, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công thương, UBND tỉnh Gia Lai, Kon Tum.

>> Ia Me nỗ lực giảm nghèo bền vững (Trang 10)

Năm 2016, xã Ia Me (huyện Chư Prông) đã kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo từ 19% (năm 2015) xuống còn 16,3%. Có được kết quả đó là nhờ sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự đồng lòng của nhân dân toàn xã.

GLO

Có thể bạn quan tâm