Điểm báo Gia Lai ngày 24-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 24-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp:
“Gậy chống lưng cho bác sĩ”
(Trang 3)


Nghị định số 102/2011/NĐ-CP của Chính phủ quy định về việc mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp cho bác sĩ và nhân viên y tế được mong đợi như “gậy chống lưng”. Dẫu chính sách bảo hiểm này đã có hiệu lực thi hành được hơn 5 năm, thế nhưng đến nay rất ít bệnh viện ở Gia Lai triển khai thực hiện.

 

>> Chăm lo đời sống công nhân dân tộc thiểu số (Trang 5)

Những năm qua, với chủ trương tạo điều kiện giải quyết việc làm, chăm lo đời sống cho đồng bào dân tộc thiểu số ở địa phương nơi Công ty đứng chân, Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông đã phát huy tốt vai trò của mình trong việc hỗ trợ công nhân người dân tộc thiểu số ổn định cuộc sống…

 

>> Vòng 7 V-League 2017
Cờ đến tay Hoàng Anh Gia Lai
(Trang 7)


Giữa lúc đối thủ rơi vào cảnh hỗn mang, Hoàng Anh Gia Lai tràn trề cơ hội giành 3 điểm ngay trên sân khách để tiếp đà thăng hoa sau 2 trận thắng liên tiếp. 

 

>> Công an thị xã Ayun Pa:
Đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm
(Trang 10)


Thời gian qua, Công an thị xã Ayun Pa đã phối hợp với chính quyền cơ sở và các ban ngành, đoàn thể ở địa phương triển khai tuyên truyền sâu rộng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ đó, người dân chủ động nêu cao tinh thần cảnh giác trước các hành vi, thủ đoạn của tội phạm, đồng thời cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp cơ quan Công an đấu tranh khám phá thành công các vụ án xảy ra trên địa bàn.

 

GLO

Có thể bạn quan tâm