Điểm báo Gia Lai ngày 21-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 21-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh (Trang 3)

Chưa bao giờ, nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư lại được tỉnh ta quan tâm và đẩy mạnh đến vậy. Mới đây, tỉnh đã triển khai việc đánh giá năng lực cạnh tranh ở tất cả các sở, ngành, địa phương. Đây có thể coi là động thái để các sở, ban, ngành, địa phương bước vào cuộc đua nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trên toàn tỉnh.

>> Vụ Đông Xuân 2016-2017: Nhiều tín hiệu lạc quan (Trang 4)

Rút kinh nghiệm từ đợt đại hạn trong vụ Đông Xuân 2015-2016, năm nay, nông dân các địa phương đã chủ động chuyển đổi cây trồng phù hợp ở những chân ruộng bấp bênh nguồn nước tưới. Hiện tại, các loại cây trồng vụ Đông Xuân 2016-2017 đang phát triển tốt, một số vùng bắt đầu thu hoạch lúa trà sớm…

>> Tấm lòng cô giáo vùng sâu (Trang 5)

Không quản gian nan, những cô giáo Trường Mầm non Ia Kreng (xã Ia Kreng, huyện Chư Pah) vẫn ngày ngày vượt đèo Sê San trên con đường đổ nhựa còn dở dang để đến với học trò.


>> Quân đoàn 3:  Ra quân huấn luyện chiến sĩ  mới (Trang 8)

Những ngày này, các đơn vị thuộc Quân đoàn 3 đã hoàn thành công tác chuẩn bị thao trường, bãi tập, bồi dưỡng và tập huấn cán bộ, sẵn sàng bước vào huấn luyện chiến sĩ mới.

>> Đất nóng lên xanh...
Kỳ cuối: Bản giao hưởng từ những vùng đất khó
(Trang 9)


Rừng cao su vào mùa thay lá mang một vẻ đẹp thật khó tả. Bắt đầu là một sắc vàng miên man siêu thực để rồi sau đó một rừng nụ từ từ hé mở, lấp dần những ô trời bằng triệu triệu chấm xanh mỡ màng…

>> Chủ động phòng-chống dịch bệnh mùa khô (Trang 10)

Thời điểm ra Giêng, tiết trời thay đổi đột ngột, đêm lạnh giá, ngày nắng nóng khiến các loại bệnh dịch đang có dấu hiệu bùng phát. Vì thế, ngành Y tế đã chủ động triển khai các biện pháp phòng-chống và khám, điều trị cho người dân trên địa bàn.

GLO

Có thể bạn quan tâm