Điểm báo Gia Lai ngày 2-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 2-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Nông dân nhộn nhịp ra đồng (Trang 4)


Sau những ngày vui Xuân đón Tết, nông dân các địa phương trong tỉnh đã ra đồng chăm sóc cây trồng, tập trung tưới nước đợt I cho cây cà phê, mong ước năm mới mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.

>> Trách nhiệm đảng viên (Trang 5)

Những ngày đầu Xuân Đinh Dậu 2017, cả nước rực rỡ cờ hoa, tưng bừng khí thế thi đua với nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Tự hào về Đảng ta-Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, một lòng một dạ chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, chúng ta, trong đó có mỗi đảng viên, càng phấn đấu xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, để Đảng mãi mãi trường tồn cùng dân tộc.

>> Những chiếc trống nhuốm màu thời gian (Trang 7)

Ngay phía hiên trước cửa chính vào ngôi nhà sàn, bà Khi (làng Bui, xã Ia Ka, huyện Chư Pah) treo một chiếc trống khá cũ kỹ. Trống làm bằng da bò, một mặt trống đã rách toạc, phần thân trống cũng không còn nguyên vẹn. Hoa văn trên trống cũng nét còn nét mất. Toàn thân trống đã lên màu nâu bóng. Ấy thế nhưng chiếc trống ấy vẫn cho âm thanh vang rền khi gõ vào mặt trống lành lặn còn lại.

>> Ám ảnh tai nạn giao thông dịp Tết (Trang 9)

Đêm 30 Tết, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh phải làm việc hết công suất vì lượng bệnh nhân rất đông mà hầu hết trong số đó là những ca tai nạn giao thông đáng tiếc.

>> Vui Xuân không quên nhiệm vụ (Trang 10)

Đó không chỉ là khẩu hiệu mà còn là mệnh lệnh đối với những người lính mỗi dịp Tết đến Xuân về. Họ phải tạm gác những niềm vui riêng tư để chắc tay súng vì sự bình yên cho mọi người, mọi nhà.

GLO

Có thể bạn quan tâm