Điểm báo Gia Lai ngày 15-2-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 15-2-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Tín hiệu khả quan từ thu ngân sách (Trang 3)

Theo báo cáo từ Sở Tài chính, thu ngân sách trong tháng đầu tiên của năm 2017 đạt và vượt rất cao so với cùng kỳ năm trước. Đây là tín hiệu lạc quan cho công tác thu ngân sách.

>> Tuổi trẻ Chư Pưh chung tay vì cuộc sống cộng đồng (Trang 5)

Trở thành địa chỉ đỏ, làm cầu nối nhân ái để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống là hoạt động ý nghĩa thiết thực đã được các tổ chức cơ sở Đoàn ở huyện Chư Pưh thực hiện trong thời gian qua. Những hoạt động này đã giúp đoàn viên, thanh niên gần gũi hơn với cơ sở, đoàn kết hơn và nhận được nhiều sự tin yêu của người dân.

>> Cái duyên của Công Phượng (Trang 7)

Công Phượng đã lập cú đúp trong ngày Hoàng Anh Gia Lai mở hội trên sân Pleiku. Nhìn từ góc độ chuyên môn, đó không hẳn là 2 cú dứt điểm đẳng cấp hay thể hiện sự xuất sắc của số 10. Nhưng với người hâm mộ, vậy là đủ bởi ít ra họ đã tìm thấy một Công Phượng đầy khát khao, mạnh mẽ chứ không hề vật vờ, mờ nhạt như những trận đấu trước.

>> Đổi thay ở Ia Ka (Trang 8)

Xã Ia Ka (huyện Chư Pah) là vùng đệm vào căn cứ cách mạng B4 của quận Lệ Trung xưa. Nơi đây, tuy đời sống còn những khó khăn nhất định và có thời điểm một số hộ dân tộc thiểu số bị các đối tượng lợi dụng kích động, lôi kéo để chống phá, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn nhưng hầu hết một lòng vẫn son sắt theo Đảng, theo Bác Hồ. Những năm trở lại đây, được sự hướng dẫn, giúp đỡ của chính quyền các cấp, đời sống của người dân ở các thôn, làng đã thay đổi rõ rệt.

>> Tình ngọt dưới chân núi Bêu Chong (Trang 10)

Cách TP. Pleiku gần 40 km, làng A Mơng (xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Pah) nằm ngay dưới chân dãy núi Bêu Chong hùng vĩ. Nơi đây ghi dấu mối tình của cô gái mù Rơ Chăm Pum và người chồng kém 11 tuổi mà chỉ cần nghe thôi ai cũng ngỡ như là cổ tích.

GLO

Có thể bạn quan tâm