Điểm báo Gia Lai ngày 6-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 6-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Thưởng Tết 2017: Người "cười nụ", kẻ "khóc thầm" (Trang 3)

Cứ mỗi dịp Tết đến, chuyện tiền thưởng lại “nóng” không chỉ ở các công ty, tập đoàn mà ở tất cả các đơn vị, hành chính sự nghiệp. Theo báo cáo của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, dù kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng tình hình thưởng Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 được dự báo sáng sủa hơn năm trước.

 

>> Sản xuất rau hữu cơ: Thêm lựa chọn cho người tiêu dùng (Trang 4)

Giữa vòng vây của thực phẩm kém an toàn như hiện nay, mô hình trồng rau hữu cơ của những người nông dân ở thôn 1-xã Biển Hồ (TP. Pleiku) đã phần nào làm an lòng người tiêu dùng.

 

>> Đường hoa 2017: “Tây Nguyên vui trẩy hội” (Trang 6)

Đó là chủ đề của Đường hoa 2017, tổ chức tại đường Trần Hưng Đạo, khu vực trung tâm Quảng trường Đại Đoàn kết (TP. Pleiku). Dự kiến hoàn tất từ ngày 22 đến 25 tháng Chạp, Đường hoa sẽ trở thành một địa chỉ thưởng ngoạn lý thú đối với người dân và du khách khi đến Pleiku.

 

>> Đội hình tối ưu của HA.GL ở mùa giải mới (Trang 7)

Chiều 7-1, mùa giải 2017 chính thức được khởi tranh trên khắp các sân cỏ trong cả nước. Như mọi năm, đấu trường V.League tiếp tục lĩnh ấn tiên phong bằng lượt trận đầu tiên. Vòng đấu này HA.GL xuống làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng, mang theo bao khấp khởi hy vọng cùng với lo toan.

 

>> Rừng tại đèo Tô Na bị “rút ruột” (Trang 10)

Dù các cơ quan chức năng đã triển khai nhiều biện pháp ngăn chặn, những cánh rừng tại khu vực đèo Tô Na, đoạn giáp ranh giữa thị xã Ayun Pa và huyện Krông Pa vẫn đang bị xà xẻo để lấy gỗ sấy thuốc lá.

 

GLO

Có thể bạn quan tâm