Điểm báo Gia Lai ngày 4-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 4-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Tăng cường quản lý thị trường bia rượu dịp Tết (Trang 3)

Rút kinh nghiệm đợt “sốt” bia năm ngoái, dịp Tết năm nay, các cơ sở kinh doanh đã chuẩn bị hàng từ rất sớm. Song hiện tại, nguồn cung bia không mấy dồi dào và giá mặt hàng này đang nhích dần…

>> Đưa vốn ngân hàng đến với nông dân (Trang 4)

Mở rộng mạng lưới hoạt động đảm bảo gần dân, đưa vốn và dịch vụ ngân hàng đến với nông dân một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất thông qua mạng lưới tổ liên kết là mục tiêu lâu dài của toàn hệ thống Agribank.

>> Văn học nghệ thuật Gia Lai: Một năm nhìn lại (Trang 6)

Văn học nghệ thuật Gia Lai khởi đầu năm 2016 đầy hứa hẹn với sự thành công của hai đêm thơ nhạc nằm trong hoạt động “Ngày thơ Việt Nam” lần thứ XIV do Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tổ chức tại Cà phê Vườn tranh (Khách sạn Tre Xanh Plaza) và quảng trường Đại Đoàn Kết. Thành công của hai đêm thơ nhạc đã mở ra cho người cầm bút những hy vọng, niềm tin và sự thăng hoa về cảm xúc. Những tín hiệu vui tiếp tục được tiếp nối với buổi ra mắt sách của nhóm 3 tác giả nữ: Ngô Thanh Vân (tập thơ “Phác thảo đêm”), Hoàng Thanh Hương (tập truyện ngắn “Phía trước là bầu trời”), Lê Vi Thủy (với tập truyện ngắn “Bảng lảng sương đêm”) thu hút đông đảo công chúng yêu mến văn học ở Gia Lai.

>> Những thầy thuốc bên đèo Tô Na (Trang 8)

Gác lại những lo toan của cuộc sống đời thường các thầy thuốc ở xã Ia Rtô, thị xã Ayun Pa đang hàng ngày cần mẫn giúp người dân dưới chân đèo Tô Na đẩy lùi bệnh tật.   

>> Phổ biến, giáo dục pháp luật cho hội viên phụ nữ (Trang 10)

Nhằm nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ trong việc tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, 3 năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã phối hợp với Ban An toàn Giao thông tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động và duy trì, nhân rộng các mô hình, câu lạc bộ.

>> Năng lượng sạch trên đảo Trường Sa Đông (Trang 11)

Đặt chân lên đảo Trường Sa Đông, cùng với cơ sở vật chất khang trang, cảnh quan môi trường ngăn nắp, gọn gàng, sạch đẹp thì hệ thống điện mặt trời, điện gió, lọc nước cũng để lại ấn tượng rất khó phai mờ. Đây là kết quả từ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, quân đội đối với cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên đảo Trường Sa Đông nói riêng, quần đảo Trường Sa và biển đảo đất nước nói chung.

GLO
 

Có thể bạn quan tâm