Điểm báo Gia Lai ngày 24-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 24-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Tổng kiểm soát xe “quá đát”  (Trang 3)

Thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy, số lượng ô tô khách, ô tô tải hết niên hạn sử dụng năm 2016 trên địa bàn tỉnh Gia Lai lên đến gần 500 chiếc. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng chỉ mới phát hiện và xử lý số lượng xe… đếm trên đầu ngón tay.

>> Đức Cơ nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính (Trang 5)

Trong năm 2016, huyện Đức Cơ đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) cho tổ chức, cá nhân thông qua bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế “một cửa liên thông” tại Văn phòng HĐND-UBND huyện.

 

>> Tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2017 (Trang 6)


Đó là yêu cầu của ông Huỳnh Minh Thuận-Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo đối với các trường THPT và các Trung tâm Giáo dục Thường xuyên trên toàn tỉnh khi bước vào học kỳ II (năm học 2016-2017).

>> Những ngôi nhà ấm áp nghĩa tình (Trang 8)

Nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo ở xã Gào (TP. Pleiku) đang rất phấn khởi khi được đón cái Tết đầu tiên trong căn nhà mới khang trang, ấm áp nghĩa tình do các cấp, các ngành trao tặng.

>> “Đây là cái Tết hạnh phúc nhất” (Trang 10)

Đó là câu nói của cựu chiến sĩ Trường Sơn-đường Hồ Chí Minh Đinh Văn Đường (thôn Thống Nhất, xã Ia Din, huyện Đức Cơ) trong buổi lễ nhận bàn giao nhà tình nghĩa do Ban Liên lạc Hội truyền thống Trường Sơn-đường Hồ Chí Minh bàn giao.

GLO

Có thể bạn quan tâm