Điểm báo Gia Lai ngày 19-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 19-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Huyện Chư Pưh: Nhân rộng mô hình tưới nước tiết kiệm (Trang 4)

Trong khi mọi người đang tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên đán thì nông dân huyện Chư Pưh lại tập trung tưới nước đợt I cho cây cà phê, hồ tiêu niên vụ 2016-2017. Nhờ áp dụng mô hình tưới nước nhỏ giọt mà hơn 2.000 trụ hồ tiêu của gia đình ông Nguyễn Văn Thường (làng Djriek, thị trấn Nhơn Hòa) phát triển tốt.

>> Phát huy hiệu quả vốn tín dụng ưu đãi (Trang 8)

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền địa phương, Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) huyện Ia Grai đã tổ chức thực hiện có hiệu quả chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác để phục vụ sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, cải thiện đời sống, góp phần xóa đói giảm nghèo và bảo đảm an sinh xã hội.

>> Rộng đường kết nối, thông thương (Trang 9)

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, người dân xã Đê Ar (huyện Mang Yang) rất vui mừng khi đoạn đường cấp phối dài gần 1 km nối từ trung tâm xã đi huyện Chư Sê được Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên triển khai thi công.

>> Chăm lo sức khỏe già làng trên biên giới (Trang 10)

Để biểu dương những đóng góp của các già làng đã phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng tỉnh giữ bình yên nơi biên giới, mới đây, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà cho 42 già làng nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

GLO

Có thể bạn quan tâm