Điểm báo Gia Lai ngày 17-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 17-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Thắp sáng buôn làng (Trang 4)

Thời gian qua, tại nhiều buôn làng trên địa bàn tỉnh, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người thợ điện khẩn trương sửa chữa, lắp mới lại hệ thống điện trong nhà hay điện đường, nhà sinh hoạt cộng đồng… để bà con đón Tết.

>> Quầy hàng miễn phí cho người nghèo (Trang 6)

Bằng sự chân thành, lòng cảm thông, nhiều cá nhân, tổ chức đã mở những quầy hàng miễn phí để giúp đỡ người nghèo. Dù đấy chỉ là bộ quần áo cũ, suất cơm chay, ổ bánh mì hay ly nước bên vỉa hè nhưng những hành động nhân văn ấy cũng khiến lòng người như ấm lại giữa tiết trời se lạnh của Phố núi.

>> Chư Prông chăm lo Tết cho người nghèo (Trang 8)

Cứ đến dịp Tết Nguyên đán, khắp nơi trong tỉnh lại rộn ràng các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo, đối tượng chính sách. Tại huyện Chư Prông, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội cũng đã triển khai kế hoạch nhằm mang đến cho người nghèo, gia đình chính sách một cái Tết đủ đầy và ấm áp.

>> Những món quà nghĩa tình (Trang 9)

Những ngày cuối năm, nhiều đoàn tình nguyện của thanh niên trong tỉnh đã đến với nhân dân vùng khó, trao những phần quà đầy ắp nghĩa tình với mong muốn giúp bà con có được một cái Tết đủ đầy, ấm áp.

>> Phong trào tự quản đường biên và an ninh trật tự thôn, làng (Trang 10)

Nhằm phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết các dân tộc trong xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, những năm qua, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh đã phối hợp với xã Ia Dom (huyện Đức Cơ) duy trì và phát huy hiệu quả phong trào quần chúng tham gia tự quản đường biên, cột mốc và an ninh trật tự thôn, làng.

GLO

Có thể bạn quan tâm