Điểm báo Gia Lai ngày 12-1-2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 12-1-2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Vững vàng một dải biên cương (Trang 3)

Tháp tùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm 8 đồn biên phòng ngày 11-1, thi thoảng chúng tôi lại bắt gặp vài cành mai đã bắt đầu chớm nụ trước hiên những ngôi nhà sàn báo hiệu một cái Tết đang cận kề. Nhưng với những người lính biên phòng, Tết luôn là dịp họ phải xa nhà, xa người thân. Vì nhiệm vụ cao cả được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, các anh vẫn từng ngày, từng giờ vững chắc tay súng để bảo vệ sự bình yên nơi biên cương của Tổ quốc.

>> Hướng đến sản xuất cà phê bền vững (Trang 4)

Giá cà phê từ đầu vụ đến nay luôn ổn định ở mức cao nhưng nhiều nông dân vẫn không vui vì năng suất năm nay giảm. Vì vậy, nông dân cần có giải pháp phát triển cà phê bền vững. 

>> Chăm lo Tết cho người nghèo (Trang 8)

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, các cấp, ngành, hội, đoàn thể, doanh nghiệp trong tỉnh tích cực triển khai hoạt động chăm lo người nghèo bằng nhiều hình thức linh hoạt.

>> Quyết liệt ngăn chặn thực phẩm bẩn (Trang 10)

Hàng loạt cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm ở TP. Pleiku bị Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh lập biên bản vi phạm hành chính, đình chỉ hoạt động trong tuần qua đã cho thấy thực trạng đáng báo động về tình trạng thực phẩm bẩn tràn ngập thị trường, đe dọa đến sức khỏe người dân trước thềm Tết Đinh Dậu.

GLO

Có thể bạn quan tâm