Điểm báo Gia Lai ngày 31-12-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trên số báo in ngày 31-12-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Thực phẩm sạch “đón đầu” dịp Tết (Trang 2)

Xu hướng lựa chọn thực phẩm sạch của các bà nội trợ đang buộc các nhà vườn phải chuyển hướng sang trồng rau quả sạch, an toàn. Cùng với đó các cửa hàng thực phẩm sạch xuất hiện nhiều trước thềm Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. 

>> Triển lãm ảnh nghệ thuật Gia Lai 2016: Những khoảnh khắc tươi đẹp (Trang 3)

100 tác phẩm có mặt tại Triển lãm ảnh nghệ thuật Gia Lai 2016 là 100 khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống với sự  phong phú đa dạng về đề tài, từ phong cảnh thiên nhiên, đất nước, con người của các dân tộc trên mọi miền Tổ quốc đến những hoạt động phong phú, mọi mặt của đời sống xã hội như nông nghiệp, ngư nghiệp, văn hóa, quốc phòng-an ninh… 

>> Tết buồn của người dân vùng lũ (Trang 4)

Sẽ không có quần áo mới, cũng chẳng có bánh kẹo, mứt dừa hay những chậu mai chưng Tết, mà có lẽ chỉ có nỗi lo lắng chạy ăn từng bữa ngay cả trong những bữa ăn thường nhật của không ít người dân vùng lũ tại khu vực Đông Nam tỉnh. 

>> Nguyễn Nho Giang: “Chọn con đường chưa ai đi” (Trang 5)

Trong rất nhiều lời khuyên mà các chuyên gia dành cho những người muốn khởi nghiệp kinh doanh luôn có điều này: “Phải nghiên cứu thị trường để nắm bắt nhu cầu và nên làm những lĩnh vực người khác chưa làm”. Điều này hoàn toàn chính xác đối với trường hợp của anh Nguyễn Nho Giang-Chủ đại lý lốp ô tô Nho Giang (695 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê). 

>> Tết Dương lịch: Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí (Trang 9)

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch năm 2017 kéo dài 3 ngày sẽ là dịp để người dân trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, xả stress. Với các gia đình, 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch sẽ là cơ hội để các thành viên sum họp đoàn viên. 

>> Phía sau một bản án (Trang 10)

Sau hơn một năm xảy ra vụ tai nạn giao thông làm chết 5 người, bị thương 9 người ở xã Ia Khươl (huyện Chư Pah), Tòa án nhân dân huyện Chư Pah đã đưa vụ án ra xét xử. Trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân, bị cáo Cao Đại Trọng cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và chấp nhận những yêu cầu bồi thường từ phía bị hại. Vụ án khép lại, nhưng nỗi đau mất mát quá lớn, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, đau khổ…   

GLO

Có thể bạn quan tâm