Điểm báo Gia Lai ngày 22-12-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 22-12-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Ấn tượng sản phẩm “Made in Gia Lai” (Trang 3)

Là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai vừa diễn ra, chương trình triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng đối với các đại biểu trong và ngoài nước.

>> Phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương giàu đẹp (Trang 4)

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Ban Liên lạc những người hoạt động cách mạng trong thời kỳ kháng chiến tỉnh Gia Lai (gọi tắt là Ban Liên lạc) đã tập hợp được trên 600 thành viên, gấp hơn 3 lần năm 2010, đang sinh hoạt trong 12 chi hội.

>> Những công nhân vượt khó làm giàu (Trang 5)

Những năm qua, giá mủ cao su xuống thấp đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của công nhân các công ty cao su trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, nhiều công nhân người dân tộc thiểu số vẫn nỗ lực vượt khó để làm giàu bằng việc phát triển kinh tế vườn với nhiều cách làm hay và hiệu quả.

>> “Mẹ ơi! Chúng con về rồi” (Trang 6)

Chăm lo, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) là chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và cũng là truyền thống tốt đẹp của quân và dân ta. Ở Binh đoàn 15, công tác này được coi là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm, tình cảm và lòng biết ơn với những cống hiến, hy sinh của các mẹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

GLO

Có thể bạn quan tâm