Điểm báo Gia Lai ngày 5-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 5-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> An toàn cho trẻ khi tham gia giao thông:
Còn nhiều nỗi lo
(Trang 2)


Tai nạn giao thông là nỗi lo thường trực của toàn xã hội; trong đó, nạn nhân là trẻ em-con số không nhỏ. Mặc dù các cơ quan chức năng đã vào cuộc một cách quyết liệt, tuy nhiên, việc chấp hành các quy định của Luật Giao thông Đường bộ như: đội mũ bảo hiểm (MBH), thắt đai an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông vẫn chưa thực sự được các bậc phụ huynh coi trọng.

>> Siêu thực phẩm: “Lạ mà quen” (Trang 4)

“Siêu thực phẩm” là từ khóa về thực phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, không chỉ vì đó là một thuật ngữ mới lạ mà chính bởi những tác dụng “vi diệu” của các loại thực phẩm này đối với sức khỏe.

>> HA.GL hội quân chuẩn bị mùa giải mới (Trang 7)

Sau một thời gian tạm nghỉ, vào ngày 6-11 này, HA.GL sẽ hội quân trở lại tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy là đội bóng tập trung muộn nhất trong đội hình V.League, nhưng đến nay công tác nhân sự của đội bóng bầu Đức coi như hoàn tất.

>> Di tích thời đại đá cũ ở An Khê:
“Cơ sở để kéo dài lịch sử Việt Nam về phía trước”
(Trang 9)


Sau 2 ngày vừa thảo luận và đi tham quan trực tiếp khu di tích khảo cổ ở thị xã An Khê (ngày 31-10 và 1-11), các chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà khoa học cũng như các cấp quản lý đã có một cái nhìn tổng quan về thời đại đá cũ ở Việt Nam trong bối cảnh quốc tế. Từ đó đi đến khẳng định di tích khảo cổ An Khê đã góp phần bổ sung tư liệu mới vào bản đồ phân bố sự xuất hiện và tiến hóa loài người trên thế giới.

GLO

Có thể bạn quan tâm