Điểm báo Gia Lai ngày 3-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 3-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Kon Gang mùa cam chín (Trang 3)

Những trái cam Đường Canh mà người dân địa phương vẫn quen gọi là quýt đường đã bắt đầu vào mùa, chín vàng cả thung lũng làng Kốp (xã Kon Gang, huyện Đak Đoa). Người đã biến một vùng đất cát bỏ hoang thành thung lũng cam chính là lão nông Nguyễn Duy Đô. 

>> Nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn cơ sở (Trang 4)

Cán bộ Đoàn ở các xã, phường, thị trấn là người đại diện cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), thực hiện vai trò cầu nối giữa ĐVTN với phong trào Đoàn. Vì thế, để nâng cao chất lượng hoạt động, thu hút tập hợp ĐVTN tham gia vào tổ chức Đoàn, việc xây dựng đội ngũ cán bộ đủ về số lượng, đảm bảo về trình độ, năng lực là nhiệm vụ hết sức quan trọng.

>> 40 năm gắn bó trên vùng biên giới Ia Mơr (Trang 6)

Đồn Biên phòng Ia Mơr được thành lập trong những ngày đầu đất nước thống nhất (ngày 7-11-1976) với muôn vàn khó khăn, thử thách. Qua 40 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, cán bộ, chiến sĩ của Đồn đã đồng hành với với chính quyền và nhân dân lập nên nhiều chiến công trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm, “giặc đói” và “giặc dốt”, xây dựng vùng nông thôn biên giới ngày càng phát triển…

>> Pleiku: Chuyển biến tích cực từ quy định cấm đỗ xe theo ngày (Trang 7)

Sau khi triển khai thí điểm hiệu quả việc cắm biển đỗ xe theo ngày chẵn, ngày lẻ tại 3 tuyến đường Nguyễn Thái Học, Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Du, UBND TP. Pleiku tiếp tục thực hiện quy định này tại một số tuyến đường khác trên địa bàn thành phố.

GLO

Có thể bạn quan tâm