Điểm báo Gia Lai ngày 19-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 19-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Những người thầy trong tôi (Trang 3)

Có những người thầy vẫn luôn được học trò nhớ về, tri nhận công ơn dù chỉ thoáng qua trong cuộc đời họ chỉ bằng một câu nói, hay dìu dắt họ từ con chữ đầu tiên trong đời.

>> Duyên nghiệp với nghề cạo mủ cao su (Trang 4)

Những người thợ cạo mủ thường truyền tai một câu rằng “Con phu thì lại làm phu, con thợ cạo mủ lại như cha mình”. Thế nhưng, giờ đây với những công nhân cạo mủ cao su tại Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Prông, nghề này không chỉ mang lại cho họ một cuộc sống ấm no mà hơn hết đó là duyên nghiệp và trong họ luôn dành một tình yêu lớn cho nghề…

>> Khi công chức nữ phải… leo cột điện (Trang 6)

Tháng 9-2015, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 20/2015/QĐ-UBND về việc quy định chức danh, số lượng và một số chế độ, chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trách, các tổ chức chính trị, xã hội ở xã, phường, thị trấn và ở thôn, làng, tổ dân phố trên địa bàn tỉnh. Thế nhưng, khi đi vào thực thi tại huyện Krông Pa, ở một số lĩnh vực đã xảy ra nhiều bất cập từ việc kiêm nhiệm theo quyết định trên.

>> Chăm sóc, bảo vệ trẻ em gái 10 tuổi: “Tương lai của chúng ta” (Trang 9)

“Đầu tư cho trẻ em gái vị thành niên, tập trung chính vào đối tượng là trẻ em gái 10 tuổi” chính là chủ đề mà Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) đã chọn nhân Ngày Dân số Thế giới 11-7-2016, với mục đích đẩy mạnh các chương trình hành động nhằm tạo điều kiện cho các bé gái có thể bước vào giai đoạn trưởng thành một cách an toàn, khỏe  mạnh.

>> Trường THPT Nguyễn Chí Thanh: 10  năm xây dựng và phát triển (Trang 10)

 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh thành lập ngày 6-6-2006, được UBND tỉnh Gia Lai đầu tư xây dựng mới, khang trang hiện đại trên diện tích rộng hơn 4 ha, tọa lạc tại số 138-đường Nguyễn Chí Thanh, phường Chi Lăng, TP. Pleiku.

GLO

Có thể bạn quan tâm