Điểm báo Gia Lai ngày 15-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 15-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> 40 năm trưởng thành cùng sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương (Trang 3)

Mục tiêu đặt ra của BIDV Gia Lai trong giai đoạn 2016-2020 là tiếp tục phát triển bền vững, phấn đấu quy mô huy động vốn tăng trưởng 20-25%, tín dụng tăng trưởng 15-20%; thu dịch vụ ròng tăng 30%; trở thành ngân hàng dẫn đầu về huy động vốn và dịch vụ trên địa bàn; về tín dụng là ngân hàng có chất lượng tín dụng tốt nhất, hoạt động kinh doanh với hiệu quả tối ưu, giữ vững vị thế đơn vị lá cờ đầu khu vực Tây nguyên.

>> Khơi dậy khát vọng khởi nghiệp trong thanh niên (Trang 4)

Ngành nghề nào thích hợp để lựa chọn khởi nghiệp trong giai đoạn hiện nay; sự cân nhắc lựa chọn khi có nhiều ý tưởng khởi nghiệp cùng một lúc; làm sao để thu hút nguồn vốn khởi nghiệp từ các nhà đầu tư; những người trẻ phải chuẩn bị gì để khởi nghiệp; những khó khăn, thuận lợi khi thanh niên khởi nghiệp… là những nội dung chính được trao đổi tại Ngày hội “Thanh niên với khởi nghiệp và việc làm” năm 2016 do Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức.

>> Những giáo viên mang khăn quàng đỏ (Trang 5)

Những giáo viên phụ trách công tác Đội mà ngành Giáo dục-Đào tạo gọi bằng cái tên gần gũi là “những giáo viên mang khăn quàng đỏ” đang giữ một vai trò quan trọng trong các phong trào thanh-thiếu niên trường học tỉnh nhà.

>> Kông Chro: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông (Trang 6)

So với cùng kỳ năm 2015, tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Kông Chro đã được kéo giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương. Để đạt được kết quả này, thời gian qua, huyện đã huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp sát với tình hình thực tiễn ở địa phương.

GLO

Có thể bạn quan tâm