Điểm báo Gia Lai ngày 12-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 12-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> “Bom nước” chớ gây họa cho dân! (Trang 2)

Với 2 hệ thống sông lớn là sông Sê San và sông Ba chảy qua tỉnh ta cùng nhiều sông suối lớn với những con đập thủy điện, ngoài nguồn lợi điện năng, quy trình vận hành hồ chứa đúng quy định là điều tối quan trọng để đảm bảo tính mạng, tài sản của dân.

>> Khi tình người được sẻ chia (Trang 3)

Cuộc vận động “Tháng cao điểm vì người nghèo” bắt đầu thực hiện từ ngày 17-10 (nhân Ngày Quốc tế chống đói nghèo) đến ngày 18-11 hàng năm do Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh thực hiện. Nhờ triển khai có hiệu quả cuộc vận động, toàn tỉnh đã có nhiều nguồn lực để hỗ trợ người nghèo phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống.

>> Nhan nhản kem trắng da cấp tốc (Trang 5)

Sử dụng kem làm trắng da mặt một cách cấp tốc được cảnh báo là rất nguy hiểm, có thể gây rất nhiều biến chứng trên da. Thế nhưng, các loại sản phẩm làm trắng cấp tốc hiện đang được bán nhan nhản với đủ các loại giá tại các ki-ốt trong Trung tâm Thương mại Pleiku, ở các shop mỹ phẩm lớn nhỏ và nhất là trên trang mạng xã hội facebook.

>> Hẹn nhau nơi đất lạ (Trang 6)

Mong muốn tạo ra một địa chỉ để dân du lịch bụi bốn phương có chỗ để “hẹn nhau nơi đất lạ”, chị Nguyễn Thị Thúy Loan vừa hoàn thiện việc trang trí nhà cửa để đón khách theo kiểu homestay (du lịch nghỉ tại nhà dân) tại địa chỉ 135 Hoàng Quốc Việt, TP. Pleiku.

>> Đấu tranh với tội phạm môi trường: Còn lắm gian nan (Trang 10)


Những năm gần đây, tình hình tội phạm và những vi phạm pháp luật về môi trường trên địa bàn tỉnh có nhiều diễn biến phức tạp, tăng cả về quy mô, tính chất. Dù lực lượng chức năng đã triển khai nhiều giải pháp, nhưng công tác phòng ngừa, đấu tranh và xử lý với loại tội phạm này vẫn còn gặp không ít khó khăn…

GLO

Có thể bạn quan tâm