Điểm báo Gia Lai ngày 10-11-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 10-11-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên: Cơ hội quảng bá, hợp tác đầu tư (Trang 3)

Là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư sắp diễn ra tại Gia Lai, Hội chợ Thương mại khu vực miền Trung-Tây Nguyên khai mạc vào tối 8-11 đã mang đến một không khí sôi nổi, khởi đầu tốt đẹp cho chuỗi hoạt động quảng bá, thu hút đầu tư của tỉnh.

 

>> Hiệu quả phong trào “Ba trách nhiệm” (Trang 4)

“Trách nhiệm với bản thân, với công việc và với nhân dân” là những nội dung chính của phong trào “Ba trách nhiệm” được Tỉnh Đoàn Gia Lai triển khai trong cán bộ, công chức, viên chức trẻ thời gian qua. Với sự nỗ lực và không ngừng học hỏi, năng lực thực hiện nhiệm vụ, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ dần được nâng lên, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

>> Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh: "Đơn vị tiên tiến" (Trang 5)

Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Gia Lai được thành lập tháng 8-2012, với nhiệm vụ bồi dưỡng nghiệp vụ, đào tạo huấn luyện quân sự, võ thuật, trang bị kiến thức cơ bản về an ninh, quốc phòng cho cán bộ, chiến sỹ công tác trong lực lượng Công an tỉnh, Bảo vệ dân phố, dân phòng, Công an xã…Những năm qua, đơn vị đã phát huy vai trò trách nhiệm, khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới phương pháp dạy và học, từng bước nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, đào tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

>> Đức Long Gia Lai: Vươn ra biển lớn (Trang 6)

Được đánh giá là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Đức Long Gia Lai không chỉ ghi dấu ấn với những công trình đầu tư quy mô lớn ở Tây Nguyên mà còn là một thương hiệu uy tín được thế giới biết đến.

 

GLO

Có thể bạn quan tâm