Điểm báo Gia Lai ngày 7-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 7-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Kông Chro: Nhiều khó khăn trong xây dựng nông thôn mới (Trang 3)

Huyện Kông Chro hiện chưa có xã nào đạt 10/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới. Xã thấp nhất mới chỉ đạt 5/19 tiêu chí. Tại buổi làm việc của Ban Thường vụ Tỉnh ủy với Ban Thường vụ Huyện ủy Kông Chro mới đây, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang chỉ đạo: Kông Chro phải tập trung quyết liệt các giải pháp để xóa đói giảm nghèo, đồng thời đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới tại tất cả các xã trên địa bàn huyện.

>> Phú Thiện quyết liệt dập dịch sốt xuất huyết (Trang 4)

Nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống nên dịch sốt xuất huyết (SXH) trên địa bàn huyện Phú Thiện đã được khống chế. Từ đầu tháng 9-2016  đến nay, toàn huyện ghi nhận thêm 23 ca mắc SXH, giảm hơn 5 lần so với tháng 8 (121 ca).

>> Những phụ nữ Bahnar vượt khó (Trang 5)

Mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau nhưng với bản tính cần cù, chịu khó, nhiều người phụ nữ Bahnar ở huyện Đak Đoa đã vượt khó, vươn lên thoát nghèo và có nhiều đóng góp cho phong trào phụ nữ ở cơ sở.

>> Truy bắt đoàn xe chở gỗ “khủng” trên biên giới (Trang 6)

Sau khi lực lượng chức năng phát hiện 5 xe ô tô tải vận chuyển gỗ lậu với khối lượng lớn, các đối tượng trên xe gỗ đã gọi thêm 20 tên khác đến hiện trường tấn công lực lượng chức năng hòng cướp lại số gỗ.

GLO

Có thể bạn quan tâm