Điểm báo Gia Lai ngày 28-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 28-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>>Xúc tiến đầu tư cấp quốc gia tại Gia Lai:
Mở ra nhiều triển vọng
(Trang 3)


Diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế tỉnh nhà mới khởi sắc, Hội nghị xúc tiến đầu tư cấp quốc gia tại Gia Lai vào cuối tháng 11-2016 là cơ hội giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, cơ chế chính sách thông thoáng của tỉnh đến với doanh nghiệp trong và ngoài nước.

>> Đổi mới phương pháp bồi dưỡng học sinh giỏi (Trang 4)

Theo kế hoạch, kỳ thi học sinh giỏi quốc gia sẽ diễn ra vào đầu tháng 1-2017. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi này, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã chỉ đạo các cơ sở trường học đổi mới cách tổ chức ôn tập nhằm đạt kết quả cao nhất. 

>> Làm giàu trên vùng biên cương của Tổ quốc (Trang 5)

Chúng tôi tìm đến nhà chị Siu Loan (ở làng Ngol Le 2, xã Ia Krêl, huyện Đức Cơ) vào một buổi chiều. Trong căn nhà khang trang với đầy đủ tiện nghi, chị cho biết: “Trước đây, hoàn cảnh của mình cũng khó khăn lắm. Có đất mà không biết cách sản xuất nên làm mãi mà vẫn túng thiếu. Tuy nhiên, từ khi tham gia các lớp tập huấn về sản xuất nông nghiệp, mình đã biết cách để làm giàu. Hiện nay, gia đình mình có 1,8 ha lúa nước, 1 ha cà phê kinh doanh và hơn 1,5 ha cao su. Ngoài ra, mình còn chăn nuôi gia súc, gia cầm để tăng thêm thu nhập. Bằng sự nỗ lực của bản thân, mỗi năm gia đình mình tích lũy gần 300 triệu đồng”.

GLO

Có thể bạn quan tâm