Điểm báo Gia Lai ngày 25-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 25-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Xúc tiến thương mại: “Cú hích” cho doanh nghiệp (Trang 3)

Hỗ trợ từ 50%-100% kinh phí để thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước, thương mại miền núi, biên giới và xuất khẩu là một trong nhưng quy định rất đáng chú ý tại Quyết định số 32/2016/QĐ-UBND của UBND tỉnh. Đây được xem là “cú hích” để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường khả năng cạnh tranh, nâng cao lợi thế phát triển thương mại của tỉnh.

>> Người cựu binh hết lòng vì dân làng (Trang 5)

Kinh tế khá giả, con cái chăm ngoan, học giỏi là những điều mà mọi người trong làng Tleo (xã Kdang, huyện Đak Đoa) thầm ngưỡng mộ gia đình người cựu binh Amrim. Không chỉ vậy, ông còn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ cho nhiều hộ dân trong làng cùng phát triển sản xuất, nâng cao đời sống.

>> Lan tỏa phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở Ia Grai (Trang 6)

Những năm qua, huyện Ia Grai đã quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trên địa bàn.

>> Thế trận lòng dân trên biên giới Ia Púch (Trang 7)

Với phương châm “3 bám, 4 cùng” và trực tiếp “cầm tay chỉ việc” giúp người dân phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo…, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ia Púch (huyện Chư Prông) đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới và xây dựng thế trận lòng dân vững chắc.

GLO

Có thể bạn quan tâm