Điểm báo Gia Lai ngày 17-10-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 17-10-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Cẩn thận khi “chơi hụi online” (Trang 3)

Hụi (họ) là một hình thức huy động tiền khá phổ biến, có tính chất tương trợ lẫn nhau. Tuy nhiên, nó đang bị biến tướng trở thành kênh đầu tư tài chính sử dụng đồng tiền ảo qua các sân chơi “cho-nhận”-một hệ thống luân chuyển tài chính giữa các thành viên…

>> Chung tay vì người nghèo (Trang 5)

Trong quá trình tổ chức thực hiện cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, hàng năm, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai và Ban Vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh đã phát động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”, thu hút đông đảo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tham gia.

>> Huyện Chư Pưh: Nỗ lực kiềm chế tai nạn giao thông (Trang 7)

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Chư Pưh đã xảy ra 19 vụ tai nạn giao thông (TNGT) làm 23 người chết, bị thương 4, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 100 triệu đồng. Cùng thời gian, huyện Chư Pưh còn xảy ra 16 vụ va chạm giao thông, làm 23 người bị thương, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 63 triệu đồng. So với cùng kỳ năm 2015, TNGT ở huyện Chư Pưh tăng cả 3 chỉ số (tăng 7 vụ, tăng 8 người chết và tăng nhiều người bị thương).

GLO

Có thể bạn quan tâm