Điểm báo Gia Lai ngày 7-9-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 7-9-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn xây dựng cơ bản (Trang 3)

Từ nay đến cuối năm 2016, tiến độ thực hiện cũng như giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản của tỉnh Gia Lai có lẽ khó hoàn thành theo kế hoạch. Tuy nhiên, để tránh bị cắt ốn theo quy định của Nghị quyết số 60/NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2016, tỉnh đang triển khai nhiều giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ heat mức có thể.

 

>> Huấn luyện viêm Đinh Hồng Vinh: Phá dớp “Vua về nhì” (Trang 5)

(GLO)- 10 năm với nghiệp “gõ đầu trẻ”, HLV Đinh Hồng Vinh đã ghi dấu ấn với nhiều thế hệ cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai nhưng đều lỗi hẹn với những giải đấu trẻ. Phải đến giải U15 Quốc gia vừa kết thúc, nhà cầm quân với biệt danh “Vua về nhì” này mới phá được cái dớp của mình.

>> Người thầy nhiệt huyết và sáng tạo (Trang 6)

Nhắc đến thầy Nguyễn Phúc Sang-Khoa Cơ khí Động lực (Trường Trung cấp nghề số 15, Binh đoàn 15), nhiều người đều bày tỏ sự cảm phục, yêu mến bởi anh là một thầy giáo vừa có chuyên môn giỏi, vừa làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn đam mê sáng tạo.

>> Khói thuốc lá gây bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (Trang 7)

Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính là thuật ngữ để chỉ những tổn thương ở phổi có liên quan đến sự tắc nghẽn đường thở. Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính đặc trưng bởi sự rối loạn thông khí tắc nghẽn không hồi phục hoàn toàn, được khẳng định chẩn đoán dựa vào đo hô hấp ký đồ với nghiệm pháp giãn phế quản không hồi phục hoàn toàn.

GLO

Có thể bạn quan tâm