Điểm báo Gia Lai ngày 3-9-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 3-9-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Khơi dậy tình yêu Tổ quốc (Trang 2)

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là truyền thống quý báu của dân tộc ta”. Trong thời chiến, tình yêu nước “kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”. Ngày nay, tinh thần ấy được cụ thể hóa bằng nhiều hành động, nhiều chương trình, cuộc vận động, sân chơi nhằm nối dài sợi chỉ đỏ truyền thống ấy qua nhiều thế hệ.

>> Cho vay tiêu dùng:  
Tiềm năng nhiều, rủi ro lớn
(Trang 4)


Hoạt động cho vay tiêu dùng ngày càng được mở rộng về đối tượng với nhiều hình thức như: cho vay theo lương, cho vay qua thẻ tín dụng, cho vay trả góp… Không những đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của cá nhân, cho vay tiêu dùng còn có ý nghĩa lớn trong việc kích cầu, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế.

>> “Liều thuốc cho sự sai trái” (Trang 11)

Có một câu danh ngôn rằng: “Liều thuốc cho sự sai trái là quên chúng đi”. Nhưng những người trong câu chuyện sau đây không lấy lãng quên để tự chữa lành vết thương. Không quên được những ngày đen tối, nhưng điều đáng trân trọng là họ đủ can đảm, quyết tâm để thừa nhận và sửa chữa lỗi lầm, đem bài học của chính mình để thuyết phục người khác đừng đi vào con đường sai trái.

GLO

Có thể bạn quan tâm