Điểm báo Gia Lai ngày 24-9-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 24-9-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Dự thảo sửa đổi Thông tư 30: Còn nhiều băn khoăn (Trang 2)

Thông tư 30 (quy định đánh giá học sinh Tiểu học) được Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) ban hành từ tháng 10-2014 với hy vọng giải phóng áp lực học tập, đặc biệt là về điểm số cho học sinh, nhưng sau 2 năm triển khai lại chưa mang lại hiệu quả. Trước thềm năm học mới 2016-2017, Bộ đã kịp thời có dự thảo sửa đổi để lấy ý kiến rộng rãi trong toàn ngành, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng việc sửa đổi vẫn còn... quá rối.

>> Tổ chức sự kiện: Làm dâu trăm họ (Trang 3)

Những năm gần đây, khi có nhu cầu tổ chức hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, khai trương, khánh thành, triển lãm…, các công ty, cửa hàng thường tìm đến dịch vụ tổ chức sự kiện. Bởi, một chương trình được tổ chức bài bản, nhiều ý tưởng sáng tạo sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng quảng bá thương hiệu, sản phẩm và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tích cực. Ở Gia Lai, đã có khá nhiều công ty bắt kịp xu hướng trên, nhưng để trụ vững với nghề vẫn còn lắm khó khăn.

>> Chủ động phòng-chống sốt xuất huyết (Trang 5)

Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp, huyện Krông Pa đã chỉ đạo các ngành chức năng tích cực, chủ động thực hiện nhiều biện pháp để phòng-chống, quyết tâm không để sốt xuất huyết bùng phát thành dịch.

>> Cuội Idols-Sân chơi âm nhạc lý thú (Trang 9)

Cuội Idols là một cuộc thi âm nhạc do quán cà phê Cuội (đường Đống Đa, TP. Pleiku) tổ chức. Dù chỉ là một sân chơi tự phát song Cuội Idols đã thu hút những người yêu ca hát ở mọi lứa tuổi.

>> Xây dựng trái phép chờ đền bù: Kiên quyết xử lý (Trang 10)

Chỉ vì hám lợi trước mắt, hàng chục hộ dân tại thôn 3, thôn 6 xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Pah đã xây dựng các công trình trên phần đất quy hoạch dự án đường Hồ Chí Minh (tuyến tránh qua đô thị Pleiku) để chờ đền bù.

GLO

Có thể bạn quan tâm