Điểm báo Gia Lai ngày 20-9-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 20-9-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Nâng cao hiệu quả quản lý Khu Công nghiệp Trà Đa  (Trang 3)

Là khu công nghiệp lớn nhất trên địa bàn tỉnh, được xây dựng vào năm 2003, Khu Công nghiệp Trà Đa (TP. Pleiku) hiện đã thu hút được 39 nhà đầu tư, triển khai đầu tư 44 dự án với tổng vốn đăng ký gần 1.300 tỷ đồng. Sau 13 năm hoạt động, Khu Công nghiệp đã khẳng định được vị thế của mình trong việc tạo việc làm cho người lao động cũng như đóng góp vào ngân sách nhà nước.

>>Tận tụy phục vụ nhân dân (Trang  4)

Với phương châm “Đến từng làng, gõ cửa từng nhà để làm chứng minh nhân dân (CMND)”, thời gian qua, tổ cấp phát CMND thuộc Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội Công an huyện Chư Prông đã phát huy tinh thần trách nhiệm, đến tận các thôn, làng vùng sâu, vùng xa của huyện để làm CMND, giúp người dân giảm bớt thời gian, công sức và chi phí đi lại…

>> Mang Yang đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (Trang 6)

Qua 15 năm (2000-2015) thực hiện, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn huyện Mang Yang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân và đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

>> Đìu hiu bến xe Ayun Pa! (Trang 7)

Sau khi có chủ trương xã hội hóa trong đầu tư công tại địa phương, Công ty TNHH Vận tải Tấn Tài (thị xã Ayun Pa) đã mạnh dạn đầu tư gần 10 tỷ đồng để xây dựng Bến xe thị xã Ayun Pa theo tiêu chuẩn loại 3. Hoạt động từ cuối năm 2015, thế nhưng doanh nghiệp đang phải cầm cự lay lắt vì xe không chịu vào bến.

GLO

Có thể bạn quan tâm