Điểm báo Gia Lai ngày 12-9-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 12-9-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Đak Đoa đẩy mạnh tái canh cà phê (Trang 3)

Huyện Đak Đoa hiện có gần 27.500 ha cà phê, trong đó cà phê kinh doanh trên 26.100 ha, chủ yếu được trồng từ năm 1995 đến năm 2000, nay đã già cỗi cho năng suất thấp. Trước thực trạng đó, UBND huyện Đak Đoa đã chỉ đạo các xã, thị trấn tuyên truyền vận động người dân thực hiện tái canh cà phê để nâng cao năng suất, chất lượng vườn cây.

>> Tuổi trẻ Cục Hải quan Gia Lai-Kon Tum: Xung kích trong mọi hoạt động (Trang 4)

Với sự nhiệt huyết, trách nhiệm, thời gian qua, tuổi trẻ Cục Hải quan Gia Lai-Kon Tum đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng. Bằng nhiều việc làm thiết thực và cụ thể, đoàn viên thanh niên của Cục đã phát huy tinh thần xung kích, trí tuệ, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

>> Các trường trung cấp chuyên nghiệp: Khó tuyển sinh (Trang 5)

Chỉ tuyển sinh được 1/3 hoặc một nửa so với chỉ tiêu đăng ký, một số ngành học không có học viên đăng ký buộc phải bỏ… là tình trạng chung của các trường trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) hiện nay.

>> Vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Trung thu 2016: Tràn lan vi phạm (Trang 6)

 Trong tuần đầu thanh-kiểm tra 12 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP. Pleiku và 2 huyện Đak Đoa, Ia Grai, Đoàn thanh-kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã phát hiện cả 12 cơ sở vi phạm các quy định về bảo đảm VSATTP, trong đó có 10 cơ sở bị lập biên bản xử phạt hành chính.

GLO

Có thể bạn quan tâm