Điểm báo Gia Lai ngày 10-9-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 10-9-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 12: Cơ hội liên kết, quảng bá du lịch (Trang 2)

Từ ngày 8 đến 10-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 12-năm 2016 do Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Tham gia hội chợ, ngành Du lịch Gia Lai cũng xem đây là cơ hội quảng bá hình ảnh, điểm đến và bán sản phẩm dịch vụ.


>> Hỗ trợ chuyển đổi đất trồng lúa sang trồng bắp: Nền tảng nâng cao giá trị sản xuất  (Trang 4)

Chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất trồng lúa kém hiệu quả là một trong những giải pháp giúp nông dân ổn định sản xuất trước tình trạng thường xuyên xảy ra hạn hán do biến đổi khí hậu.

>> Thị trường máy tính: Rầm rộ khuyến mãi mùa tựu trường (Trang 5)

Như mọi năm, mùa tựu trường là thời điểm các cửa hàng, siêu thị máy tính tại Gia Lai tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi “khủng” nhằm kích cầu tiêu dùng. Các chương trình giảm giá, tặng quà và bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn... đã tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên có thể sắm được một sản phẩm công nghệ để hỗ trợ việc học tập; nhờ vậy, doanh số bán hàng của các cửa hàng, siêu thị cũng tăng cao.

>> Độc đáo hoa văn thổ cẩm Bahnar, Jrai (Trang 6)

Hoa văn của 2 tộc người bản địa Bahnar, Jrai trên địa bàn tỉnh Gia Lai là cả kho tàng để chúng ta tìm hiểu ý nghĩa và giải mã đời sống văn hóa tinh thần của các cư dân lâu đời trên vùng đất Tây Nguyên này.

>> Diễn viên Lương Giang: “Sẽ còn trở lại Gia Lai” (Trang 9)

Nhân dịp đầu năm học mới, diễn viên Lương Giang (nổi tiếng từ loạt phim truyền hình Hoa cỏ may) đã có chuyến thăm và tặng quà cho học sinh các trường vùng sâu của huyện Kbang. Là giảng viên của Trường Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nên cô cảm thấy rất khâm phục tấm lòng, tâm huyết của những giáo viên vùng khó. Gia Lai Cuối tuần đã có cuộc trò chuyện với nữ diễn viên tài sắc này.

GLO

Có thể bạn quan tâm