Điểm báo Gia Lai ngày 6-8-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 6-8-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Xây dựng thương hiệu du lịch: Nói và làm (Trang 2)

Du lịch Gia Lai được nhắc tên trên bản đồ du lịch nhờ “ăn theo” danh hiệu “Không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên” được UNESCO vinh danh từ hơn 10 năm trước. Nhưng khi những giá trị này đang dần phai nhạt, cộng với cơ chế, chính sách về du lịch không còn phù hợp, ngành du lịch đang đứng trước nhiều khó khăn trong định hướng phát triển.

>> Sôi động thị trường ô tô bán tải (Trang 5)

Thời gian qua, cùng với sự phát triển của thị trường xe ô tô du lịch, phân khúc xe ô tô bán tải ở Gia Lai được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi công năng sử dụng và hiệu quả kinh tế.

>> “Ông già gân” của quần vợt Phố núi (Trang 7)

Ở Gia Lai, những người tuổi lục tuần chơi quần vợt không nhiều. Do gánh nặng tuổi tác nên đa số chơi theo kiểu “ầu ơ”, “dưỡng sinh” là chính. Cá biệt, có tay vợt Trương Công Rân (60 Hoàng Văn Thụ-TP. Pleiku) thường xuyên tranh tài các giải đấu trong và ngoài tỉnh cùng con cháu, dân đồng môn gọi đó là “Ông già gân” của quần vợt Phố núi.

>> Giữ vững ổn định an ninh biên giới (Trang 10)

Giữ vững ổn định nội-ngoại biên là một trong những nhiệm vụ chính trị vô cùng quan trọng được lãnh đạo huyện biên giới Đức Cơ đặc biệt quan tâm. Trong 7 tháng đầu năm, công tác này được đảm bảo đã góp phần giữ vững bình yên khu vực biên giới, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

GLO

Có thể bạn quan tâm