Điểm báo Gia Lai ngày 27-8-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 27-8-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

 

>> Thành lập Bệnh viện Nhi Gia Lai: Thêm dịch vụ, thêm nhiều lựa chọn (Trang 2)

Theo ông Mai Xuân Hải-Giám đốc Sở Y tế-việc thành lập Bệnh viện Nhi Gia Lai đã được tính toán kỹ lưỡng, là một xu thế tất yếu, từ đó tiến tới thành lập các bệnh viện chuyên khoa tiếp theo trên địa bàn tỉnh thời gian tới. Giai đoạn II, Sở Y tế sẽ tiếp tục tham mưu UBND tỉnh thành lập Bệnh viện Sản-Nhi góp phần nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu khám-chữa bệnh ngày càng cao cho nhân dân trên địa bàn tỉnh.

>> “Ma trận” mật ong rừng (Trang 3)

Mật ong rừng là sản phẩm quý và đang dần bị khai thác đến mức cạn kiệt. Chính nguồn cung không đủ cho nhu cầu ngày càng lớn đã khiến một số đối tượng trên địa bàn tỉnh Gia Lai, Kon Tum thừa cơ chế biến giả mật ong rừng nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

>> Thị trường đồ chơi Trung thu 2016: Đồ chơi Việt bị lấn át (Trang 4)

Hơn nửa tháng nay, cùng với các gian hàng bánh Trung thu mọc lên khắp các nẻo đường, mặt hàng đồ chơi Trung thu cũng được bày bán. Tuy nhiên, chiếm ưu thế trên thị trường đồ chơi phục vụ các em thiếu nhi năm nay lại không phải là đồ chơi có xuất xứ trong nước.

>> Gia đình cầu lông (Trang 7)

Sau gần 20 năm làm quen với môn cầu lông, lần đầu tiên “mang chuông đi đánh xứ người”, gia đình anh Dương Vọng (84 Nguyễn Thái Bình, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi tại Giải Cầu lông-Bóng bàn gia đình toàn quốc tổ chức vào tháng 8-2016 ở Nha Trang.

>> Du lịch chậm: Khám phá và thư giãn (Trang 9)

Cùng với phong cách sống chậm giúp tận hưởng trọn vẹn từng giây phút của cuộc sống đang được nhiều người ủng hộ, xu hướng du lịch chậm cũng rất được chú ý. Đi du lịch một cách chậm rãi, khám phá mọi ngóc ngách, tận hưởng chuyến đi… là điều được hướng đến trong năm nay. Đặc biệt, các tour du lịch chậm được xem là rất phù hợp với người cao tuổi.

GLO

Có thể bạn quan tâm