Điểm báo Gia Lai ngày 25-8-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 25-8-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Tây Nguyên: Nông dân ồ ạt trồng cây đinh lăng (Trang 3)

Hiện nay, cây đinh lăng có giá bán rất cao. Đặc biệt, những củ đinh lăng lâu năm giá bán lên đến hàng triệu đồng mỗi kg. Chính vì vậy, nhiều nông dân ở Tây Nguyên đang đổ xô mua giống về trồng với giấc mơ “hốt bạc”.

>> Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh: Nơi đoàn kết, tập hợp đội ngũ trí thức (Trang 4)

5 năm qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, từng bước khẳng định vị trí cũng như vai trò, uy tín của một tổ chức chính trị-xã hội đại diện cho lực lượng trí thức khoa học và công nghệ tỉnh nhà. Năm 2014, Liên hiệp Hội đã vinh dự được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

>> Những người lính bên dòng Pô Cô (Trang 6)

Với phương châm “Bám đơn vị, bám địa bàn, bám chủ trương chính sách” và “Cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng nói tiếng địa phương”, những người lính Đồn Biên phòng Ia O (huyện Ia Grai) đã trực tiếp giúp bà con nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới.

>> Thông tin thêm về những sai phạm tại Công ty TNHH một thành viên Chè Biển Hồ: Thất thoát tài sản của Nhà nước (Trang 7)

Báo Gia Lai đã có bài phản ánh về những sai phạm trong quản lý việc giao khoán tại Công ty TNHH một thành viên Chè Biển Hồ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, khó khắc phục. Tiếp tục tìm hiểu, chúng tôi phát hiện thêm nhiều sai phạm của Công ty trong công tác quản lý, sử dụng đất và việc thực hiện nghĩa vụ tài chính liên quan đến những diện tích đất được giao khoán, dẫn đến thất thoát tài sản của Nhà nước…

Ảnh minh họa

GLO

Có thể bạn quan tâm