Điểm báo Gia Lai ngày 25-6-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 25-6-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Vẫn tình trạng thừa-thiếu lao động (Trang 2)

Năng suất lao động là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển của nền kinh tế. Những năm qua, tỉnh ta rất chú trọng đào tạo đội ngũ lao động. Nhưng thực tế, nhiều doanh nghiệp vẫn thiếu người làm, trong khi lao động đào tạo ra vẫn không thể tìm được việc làm phù hợp.

>> Nhiều khoản thu, sắc thuế đạt khá (Trang 4)

Kết thúc quý II-2016, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm trước . Đây là dấu hiệu tích cực cho thấy nền kinh tế đang trên đà phục hồi, các giải pháp chỉ đạo-điều hành ngân sách bám sát mục tiêu trọng tâm cũng như kịp thời ứng phó linh hoạt với thực tiễn...

>> Người Pháp “chê” đội chủ nhà EURO 2016 (Trang 7)

Từng là đồng đội của cựu danh thủ Zinadine Zidane trong màu áo Câu lạc bộ Cannes, cũng là đối thủ của Didier Deschamps lúc còn khoác áo Olympique Marseille (nay là Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Pháp), chuyên gia Durix Franck-Giám đốc Học viện Bóng đá Nutifood-HA.GL- Arsenal JMG đã có những nhận xét khắt khe về đội chủ nhà Euro 2016.

>> Phía sau những chuyện tình không biên giới (Trang 10)

Ở vùng biên giới Ia O, Ia Chía (huyện Ia Grai) hiện có đến gần 30 hộ gia đình mang 2 quốc tịch Việt Nam-Campuchia. Họ đã viết nên những câu chuyện tình không biên giới vô cùng lãng mạn bên dòng sông Pô Cô và thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai đất nước láng giềng. Thế nhưng, hầu hết các cặp vợ chồng ấy đều sống với nhau mà chưa có hôn thú.

GLO

Có thể bạn quan tâm