Điểm báo Gia Lai ngày 4-5-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 4-5-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Thịt tăng giá, cá đìu hiu (Trang 3)

Mặc dù lượng cá biển tiêu thụ trên địa bàn chủ yếu nhập từ Quy Nhơn, Phú Yên và Nha Trang-những nơi không có hiện tượng cá chết nhưng người tiêu dùng Gia Lai vẫn rất e ngại. Những sạp cá biển vắng hoe khách hoặc nghỉ bán trong khi hàng thịt lại sôi động là hình ảnh khá phổ biến ở các chợ hiện nay.

>> Hội thi Văn hóa-Thể thao các dân tộc huyện Đak Đoa: Đậm bản sắc dân tộc (Trang 5)

Hội thi Văn hóa-Thể thao các dân tộc huyện Đak Đoa lần thứ V-2016 vừa được tổ chức với chủ đề: Hội tụ-Đoàn kết-Phát triển đã thực sự trở thành ngày hội của các dân tộc trên địa bàn huyện. Ở đó, họ đem hết tài năng thể hiện những bài cồng chiêng, bài dân ca, nhạc cụ dân tộc và thi đấu hết mình ở những môn thể thao truyền thống của đồng bào mình.

>> Chuyện về những người tầm nã (Trang 6)

Có những vụ án tưởng chừng như bị lãng quên sau 5 năm, 10 năm hay 20 năm… khi kẻ gây ra tội lỗi đã “cao chạy xa bay”. Thế nhưng, trong khoảng thời gian ấy, vẫn có những bước chân âm thầm, lặn lội từ Bắc chí Nam lần theo từng dấu vết để đưa đối tượng phạm tội ra trừng trị trước pháp luật. Họ là những cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh.

GLO

Có thể bạn quan tâm