Điểm báo Gia Lai ngày 28-5-2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trên số báo in ngày 28-5-2016 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Hội chẩn trực tuyến: Còn nhiều trở ngại (Trang 2)

Hội chẩn trực tuyến giữa bệnh viện tuyến dưới với bệnh viện tuyến trên đã mở ra cơ hội để các chuyên gia y tế đầu ngành ở Trung ương trực tiếp hướng dẫn bác sĩ bệnh viện tuyến dưới xử lý các ca bệnh khó, giúp cứu sống người bệnh. Tuy nhiên, để guồng máy trên vận hành suôn sẻ thì vẫn cần một hành lang pháp lý rõ ràng.

>> “Bí quyết” ôn thi đạt kết quả cao (Trang 3)

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kỳ thi THPT Quốc gia 2016 sẽ bắt đầu. Các sĩ tử đang trong giai đoạn ôn tập, tích lũy kiến thức để vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia với kết quả tốt nhất.

>> Sức hút bóng bàn phong trào tỉnh Gia Lai (Trang 7)

Môn thể thao bóng bàn trên địa bàn tỉnh Gia Lai về mặt thi đấu chuyên nghiệp đang phát triển ngày càng khó khăn và có chiều hướng đi xuống bởi suốt thời gian qua chưa có tay vợt nào xuất chúng. Thế nhưng ở mảng phong trào, môn thể thao này đang được rất nhiều người yêu thích và tập luyện hàng ngày.

>> Dân tố một cán bộ Công an “quậy” (Trang 11)

Vừa qua, Báo Gia Lai có nhận được đơn của bà Lê Thị Thanh Tâm (SN 1970, trú tại 57 Nguyễn Biểu, tổ 1, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) tố cáo ông P.V.H. là cán bộ Trại tạm giam Công an tỉnh Gia Lai đã có hành vi phá cổng, phá nhà, ném gạch và chửi bới công dân trái pháp luật.

GLO

Có thể bạn quan tâm