Điểm báo ngày 23-10-2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 23-10-2014 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Cải tạo, nâng cấp các tuyến quốc lộ: Bao giờ mới hoàn thành? (Trang 3)

Quốc lộ 14, 19, 25 là những con đường huyết mạch của các tỉnh Tây  Nguyên, mà Gia Lai được coi là giao điểm. Sự xuống cấp trầm trọng của các tuyến đường này thời gian qua đã ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế-xã hội trong khu vực. Tuy vậy, dự án cải tạo, nâng cấp các tuyến quốc lộ này vẫn trong tình trạng ì ạch.

>> Người khơi nguồn cảm xúc văn chương cho học trò (Trang 5)

“Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hòa ngoài là giáo viên dạy giỏi, có thâm niên trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Văn còn là một Trưởng ban Nữ công gương mẫu, nhiều năm liền được khen tặng danh hiệu “Nữ hai giỏi”, được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua. Ngoài ra, trong cuộc sống cô rất được đồng nghiệp và học sinh yêu mến, quý trọng”-thầy Nguyễn Hiền-Hiệu trưởng Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (huyện Chư Prông) nhận xét.

>> Tai nạn giao thông giảm mạnh (Trang 6)

Với những giải pháp đúng đắn, kịp thời và quyết liệt, từ đầu năm đến nay, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là tai nạn giao thông đã giảm sâu cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2013.

GLO

Có thể bạn quan tâm