Điểm báo ngày 29-7-2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trên số báo in ngày 29-7-2014 có một số thông tin đáng chú ý như sau:
 

>> Krông Pa quyết tâm thoát nghèo (Trang 3)

Bí thư Huyện ủy Krông Pa Nguyễn Duy Anh-nhìn nhận: Thành quả nổi bật trong nhiệm kỳ qua là nhờ sự quan tâm đầu tư của Nhà nước thông qua các chương trình, dự án và phát huy nguồn lực địa phương, lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của huyện đã có những tiến bộ và chuyển biến rõ nét.

>> Tập hợp, đoàn kết thanh niên trở thành nguồn lực mạnh mẽ (Trang 4)

Thực hiện lời dặn dò của Bác Hồ đối với thế hệ trẻ: “Thanh niên ta rất hăng hái. Ta biết kết hợp lòng hăng hái đó lại và dìu dắt đúng đắn thì thanh niên sẽ thành một lực lượng mạnh mẽ nhất”, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Pleiku trong nhiệm kỳ qua đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, có sự góp sức của đông đảo thanh niên, tạo dấu ấn riêng của sức trẻ trong mỗi việc làm.

>> Bộ đội Biên phòng với công tác đấu tranh chống buôn lậu (Trang 6)

Thượng tá Phan Đình Thành-Đồn trưởng đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh cho chúng tôi biết: “...Theo những thông tin chúng tôi nắm được qua công tác trinh sát và đối ngoại biên phòng, trong thời gian tới nhiều khả năng tình trạng buôn lậu thuốc lá qua biên giới sẽ nóng lên với những phương thức hoạt động tinh vi hơn nhằm qua mắt các cơ quan chức năng. Chính vì vậy, Đảng ủy Ban Chỉ huy đồn chúng tôi tập trung chỉ đạo tất cả các tổ, đội công tác vào cuộc với tinh thần kịp thời và cương quyết, đấu tranh ngăn chặn hiệu quả thực trạng buôn lậu thuốc lá qua biên giới…”. 

>> Hè về trường học tan hoang (Trang 7)

Bảo vệ trường lớp trong dịp hè là một phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ năm học và là yếu tố quan trọng trong việc dạy và học năm học mới. Tuy nhiên, công tác bảo quản cơ sở vật chất ở một số đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh còn bộc lộ nhiều hạn chế. Nguyên nhân được cho là do các đơn vị trường học buông lỏng quản lý.

GLO

Có thể bạn quan tâm